Hey there! spiralthai is using Stickr.

Stickr is a free service that helps you comment and share anything on the Web, follow others comments and leave notes for yourself and your friends - on any website you want!
Join Stickr today to start following spiralthai's stickers and comment websites on your own.

Get started

เมื่อสส.งูเห่าปากน้ำย้ายไปพรรคภูมิใจห้อย พรรคเพื่อไทยก็เปิดผู้สมัครหน้าใหม่มาแทน

spiralthai

13 years ago

หลังจากที่นที สุทินเผือก(กรุง ศรีวิไล)ดาวร้ายเพิ่งออกลาย กับ จีรพันธ์ ลิ้มสกุลศิริรัตน์ ย้ายไปพรรคภูมิใจห้อย โดยอ้างว่าต้องการงบมาหาเสียงและพัฒนาพื้นที่อ.บางพลีและบางบ่อ อันเป็นฐานเสียงของตัวเอง ไม่สนใจกระแสทุ่มเงินซื้อตัวสส.และโสเภณีการเมือง

พรรคเพื่อไทยก็เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครหน้าใหม่นั้นก็คือ คุณเงาะ วรชัย เหมะ แกนนำเสื้อแดงปากน้ำที่เรารู้จักกันดี และ สลิลทิพย์ ชัยสดมภ์ อดีตสส.ปากน้ำ ของไทยรักไทยเดิมที่เคยย้ายสังกัดไปอยู่พรรคชาติไทย ร่วมกับ เรวดี รัศมิทัต และได้รับบทเรียนจากการย้ายออกจากพรรคโดยแพ้การเลือกตั้งครั้งนั้นไปในที่สุด คราวนี้เจ้าตัวน่าจะเข็ดหลาบแล้วได้ย้ายกลับมาสังกัดเดิมอย่างพรรคเพื่อไทยอีกครั้ง หลังจากที่พรรคชาติไทยถูกยุบไป

spiralthai

13 years ago

นอกจากนี้ก็มี ชาดา ไทยเศรษฐ์ อดีตนายกเทศมนตรีเมืองอุทัยธานี ที่เป็นสส.อุทัยธานี ในสังกัดพรรคชาติไทยพัฒนา ก็มีข่าวว่าจะย้ายไปพรรคภูมิใจห้อยเช่นกัน

เท่ากับว่าอุทัยธานีตอนนี้เหลือเพียงอดุลย์ เหลืองบริบูรณ์ อดีตสอบจ.3สมัย สส.หน้าใหม่ของอุทัยธานี พรรคชาติไทยพัฒนา เพียงคนเดียว ซึ่งเป็นหลานของเรืองเดช เหลืองบริบูรณ์ ว่าที่ผู้สมัครสส.อุทัยธานี ร่วมกับสุภาพ โต๋วสัจจา หัวหน้ากลุ่มการเมืองท้องถิ่นนาม ซากุระ ที่มีฐานอยู่ที่อำเภอหนองฉางและลานสัก ของพรรคเพื่อไทย

spiralthai

13 years ago

ผมไม่รู้ว่าพรรคภูมิใจห้อยจะดูดสส.จากที่ไหนมาเข้าพรรคอีก แต่ถ้าเป็นสส.เหนือกับอีสานละก็เลือกตั้งครั้งที่แล้วนี่เป็นบทเรียนได้เลย

มีภาคกลางนี่แหละที่ไม่แน่เสมอไปเพราะตัวเดิมๆมักจะเข้าวินในภาคกลางกันมาทั้งหมดยกเว้นเขตปริมณฑล

Add comments

Ctrl + Enter

Recommendations

Sticker Actions

  • left comment to sticker 31th Aug
  • left comment to sticker 31th Aug
  • left comment to sticker 31th Aug
Загрузка...