Hey there! spiralthai is using Stickr.

Stickr is a free service that helps you comment and share anything on the Web, follow others comments and leave notes for yourself and your friends - on any website you want!
Join Stickr today to start following spiralthai's stickers and comment websites on your own.

Get started

เดี๋ยวนี้@webdekdเพิ่มปุ่มสำหรับกดแจ้งแบนMy-IDสมาชิกมาตั้งแต่เมื่อวันพุธแล้ว

spiralthai

13 years ago

จะดูสิว่ามีพลพรรคเก้าอี้ฯออนไลน์คนไหนคิดจะมาแจ้งแบนผมมั่ง พวกบทความวิพากษ์กะจั๊วกับศักดินาจนถึงตอนนี้่ผมยังไม่คิดจะขอปลดแบนเลย

ขนาดGroupชนชั้นเดียวกันที่ผมเคยตั้งไว้ก็ยังลบทั้งGroupซะโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าตามเงื่อนไขสงวนสิทธิ์การเปิดGroupที่ทางนั้นระบุเอาไว้แล้ว

ทั้งๆที่ควรทำแค่แบนบางBlogหรือบทความที่แยกโพสต์มาก็น่าจะพอแล้วแท้ๆ ถ้าคิดจะแบนMy-IDเพราะคำโปรยสีฟ้าส่วนล่างของหน้าWhat's upนี่มันก็มากไปละ

และที่ยกมาต่อไปนี่ก็คือคำโปรยสีฟ้าทั้งหมดที่ใส่เอาไว้ในหน้าMy-ID รู้สึกว่าCommentของStickrแต่ละBlogจะใส่ได้แค่100ข้อความ เอ้อ... ต้องแยกโพสต์หน่อยละนะ

spiralthai

13 years ago

เสียดายทรัพย์สินที่พวกพอเพียงแต่ปากดองเค็มไม่รู้จักใช้หาคุณค่าให้เป็นประโยชน์และจ่ายเป็นภาษีกลับคืนให้ชาติในรูปภาษีมรดกจริงๆ ภาษีมรดกไม่ได้ผุดได้เกิดเพราะไอ้พวกชนชั้นสูงที่หวังสืบทอดอำนาจความมั่งคั่งให้ลูกหลานโดยไม่รู้จักสอนลูกหลานให้อยู่และพัฒนาตัวเองได้ด้วยลำแข้งของตน ยังมีหน้ามาสอนคนจนรากหญ้าให้พอเพียงที่ใจ โอ้ย.. ซาบซึ้งชิบหายเลย

นอกจากนี้ยังอ้างเรื่องธรรมชาติความไม่เท่าเทียมกันโดยใช้ตรรกะเรื่องของบุญกรรมแต่ชาติปางก่อน จะบ้าเหรอผมหมายถึงความเท่าเทียมที่ได้รับการปฏิบัติในฐานะมนุษย์ปุถุชนที่เท่าเทียมเสมอภาคกันต่างหาก ไม่ว่าจะยากดีมีจนแค่ไหน และในทางตรรกะศาสตร์ถือว่าเป็นการใช้ตรรกะวิบัติอ้างความไม่รู้อีกด้วย นั้นก็เพราะว่าใครหรือนิยาม หรือมาตรฐานไหนกันแน่ที่เอามาใช้ตัดสินหรือวัดผลที่แน่นอนในเรื่องของบุญ กรรม ภพ ชาติ เรื่องแบบนั้นมันเอามาวัดกันได้ด้วยเหรอ??

ความซาบซึ้งคือหน้าที่ คือศักดิ์ศรีของสัตว์พิเศษ วันนี้คุณซาบซึ้งแล้วหรือยัง? เพราะที่นี่คือเว็ปชุมนุมเด็กดี,เด็กสลิ่ม,เด็กนิยมตลกร้าย(Irony),ซึนเดเระ,ความจำสั้นและดัดจริต(ของคนที่คุณก็รู้ว่าใคร) มิใช่ของ+โดยและเพื่อราษฎรทั้งหลาย

spiralthai

13 years ago

ฉะนั้นห้ามถาม ห้ามสงสัย ซาบซึ้งได้อย่างเดียว ไม่งั้นจะโดนSocial Sanction โดนล่าแม่มดออนไลน์ และโดนฆ่าตัดตอนด้วยการฟาดเก้าอี้ฯออนไลน์ตายไม่รู้ตัวสถานเดียว โดยที่ปากยังพร่ำเพ้อรำพึงรำพันว่าให้พอเพียง,สงบสันติสามัคคี,สมานฉันท์ แต่ในใจมืดบอดด้วยตรรกะวิบัติอิงแอบเจ้ากล่าวหาฝ่ายตรงข้ามเป็นปีศาจล้มเจ้า มนุษย์พรรค์ยังงี้มันยังเป็นมนุษย์อยู่หรือเปล่าเนี่ย? แหม... ช่างตลกร้าย(Irony)จริงๆพับผ่าสิ

ขอบคุณที่ทำให้ผมยิ่งซาบซึ้งมากขึ้นกับGroupชนชั้นเดียวกันซึ่งผมได้ก่อตั้งขึ้นมาได้เพียงแค่3สัปดาห์เท่านั้นก็ถูกอำนาจมืดของพวกคลั่งเจ้าขวาจัด(Ultra Royalism)สั่งปิดนะครับ และผมจะไม่เสียใจเลยถ้าผมจะโดนแทรกแซงสื่อจากที่นี่ในส่วนตรงไหนอีก อะไรๆมันก็เกิดขึ้นได้ผมปลงแล้วละครับ อยากทำอะไรก็ทำไปเพราะผมยังมีพื้นที่เครือข่ายสังคมออนไลน์ของตัวเองสำรองเอาไว้หลายที่ โดยWeblogโอเคเนชั่(ว)นที่ผมเคยเปิดใช้งานมาแล้วเป็นตัวอย่างที่ดีได้เลยในเรื่องของการเข้ามาแทรกแซงสื่อ ปิดลบWeblogกันแบบมั่วสั่วที่หนึ่ง

Add comments

Ctrl + Enter

Recommendations

Sticker Actions

  • left comment to sticker 12th Aug
  • left comment to sticker 12th Aug
  • left comment to sticker 12th Aug
Загрузка...