Hey there! spiralthai is using Stickr.

Stickr is a free service that helps you comment and share anything on the Web, follow others comments and leave notes for yourself and your friends - on any website you want!
Join Stickr today to start following spiralthai's stickers and comment websites on your own.

Get started

ความไม่ยั่งยืนของค่านิยมRoyalismในโลกออนไลน์ จากยอดUIPรายเดือนของGroupใน@webdekd

spiralthai

13 years ago

ดูยอดสถิติUIPจำนวนผู้เข้าชมGroupใน@webdekdแล้วจะเห็นว่าพวกGroup Royalismที่เคยติดTop Tenถึง2-3groupในเดือนมิถุนายนพอเข้าเดือนใหม่นี้หลุดอันดับไปเลย

เท่านี้มันน่าจะชี้ให้เห็นชัดแล้วว่าความเป็นRoyalismนั้นก็เพียงแค่อารมณ์ชั่ววูบเป็นครั้งคราวเท่านั้นเอง พอเวลาผ่านไปอารมณ์ก็กลับคืนสู่สามัญ

โดยส่วนตัวแล้ว ผมไม่ค่อยอยากอยู่ในห้วงอารมณ์ตามความกระแสชั่ววูบแบบนี้เลยจริงๆแต่ก็ต้องยอมรับว่าผมหรือแม้แต่ใครหน้าไหนก็เป็นไปกันทั้งนั้น เพราะเมื่อย้อนกลับมาคิดดูว่าเราเคยเป็นขาประจำเว็ปเก่าๆแก่ๆมาตั้งแต่เริ่มรู้จักเน็ต พอเวลาผ่านไปเราแทบจะไม่เคยไปเยี่ยมเว็ปนั้นเลย

นั้นไม่ใช่ว่าเราไม่ชอบสังคมในเว็ปนั้น จริงๆแล้วคือเราเบื่อหน่ายกับสภาพสังคมที่ไม่ได้ตอบสนองกับความคิดของเราที่เติบโตพอกพูนขึ้นมานั้นต่างหาก

spiralthai

13 years ago

Groupใน@webdekdที่เปิดๆมาส่วนใหญ่จะเป็นGroupแฟนคลับดาราเกาหลี ส่วนตัวผมแล้วไม่ค่อยสนใจGroupพวกแฟนคลับซะเท่่าไหร่เพราะเป็นความชอบตามกระแส

Groupใน@webdekdที่ผมเข้าร่วมนั้นเพราะมีอนาคตในแง่เนื้อหามากกว่า ส่วนที่ผมเข้าร่วมด้วยความชอบส่วนตัวมักจะเป็นGroup AnimeแนวLoliconมากกว่า

Add comments

Ctrl + Enter

Recommendations

Sticker Actions

  • left comment to sticker 09th Aug
  • left comment to sticker 09th Aug
  • wrote post 09th Aug
Загрузка...