Hey there! spiralthai is using Stickr.

Stickr is a free service that helps you comment and share anything on the Web, follow others comments and leave notes for yourself and your friends - on any website you want!
Join Stickr today to start following spiralthai's stickers and comment websites on your own.

Get started

ว่าด้วยเรื่องCartoon Club Channelช่องการ์ตูนแนวอนุรักษ์นิยมที่เพิ่งจะเปิดC-Bandไป

spiralthai

13 years ago

หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมผมใช้คำว่าอนุรักษ์นิยมกับช่องนี้

คำว่าอนุรักษ์นิยม(Conservative)นั้นเดิมก็เป็นศัพท์ที่หมายถึงแนวคิดนโยบายซึ่งไม่ได้จำกัดแค่การเมืองเท่านั้นแต่ยังคลุมไปถึงบริหารธุรกิจด้วย

ถ้าถามว่าทำไมช่องนี้ถึงต้องใช้นโยบายบริหารธุรกิจนำเสนอAnimeในแนวอนุรักษ์นิยมเช่นนี้อยู่เรื่อยไปละ คำตอบก็คือผลประโยชน์ทางธุรกิจการตลาดนี่ละ

เพราะจำนวนแฟนคลับการ์ตูนแนวอนุรักษ์นิยมเมื่อเทียบกับแฟนคลับการ์ตูนหัวก้าวหน้าเสรีนิยมแล้วน่าจะมากกว่า,ดึงกำลังซื้อจากผู้ปกครองได้สูงกว่า

และสินค้าในตลาดที่ขอลงโฆษณาก็มีจำนวนมากรายกว่าเห็นๆซึ่งทำให้มีรายได้จากการขายโฆษณาได้ดีกว่า มันก็คล้ายๆกับละครน้ำเน่าหลังข่าวของช่อง7สี

แม้ว่าผู้บริหารสถานีและบริษัทจะผลัดเปลี่ยนจากรุ่นพ่ออย่างนิรุตต์ ตันอนุชิตติกุลมาเป็นรุ่นลูกอย่างธนัท ตันอนุชิตติกุล แต่เจ้าตัวในตอนนี้ยังคงมีธุระต้องไปทำที่ต่างประเทศอยู่บ่อยๆจากการอ้างอิงข้อมูลใน http://www.my3space.com/TANAT ที่เขาเปิดไว้ ผมยังไม่เห็นว่าเขาจะเปลี่ยนแปลงนโยบายในการทำธุรกิจเลย

ในขณะที่น้องชายอย่างธนพก็ยังเรียนต่อต่างประเทศอยู่

Add comments

Ctrl + Enter

Recommendations

Sticker Actions

  • left comment to sticker 09th Aug
  • wrote post 09th Aug
Загрузка...